Hot photoนักศึกษาน่ารัก คลิปญี่ปุ่น Clip VDO
สาวไทยน่ารักรวมพริตตี้Cute Japan

Tuesday, October 26, 2010

การ์ตูนโดจิน

รวมการ์ตูนโดจินและเวปดูการ์ตูนโดจินมาฝากครับ ผมก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่ามันคือการ์ตูนโป้ดีดีนี่เอง พอดีว่าหาการ์ตูนโป้อ่านอยู่ก็เห็นมีกระทู้ว่าการ์ตูนโดจินก็เลยลองเข้าไปดูสุดยอดเลยครับ

การ์ตูนโดจินเข้าดูเวปที่แนะนำได้เลยครับผมรวมไว้ให้แล้วครับ

ผมไม่รู้นะครับว่าการ์ตูนโดจินทำไมต้องเรียกมันแบบนี้แต่ที่รู้คือมันเป็นการ์ตูนโป้หรือว่าเอ็กส์เลยก็ว่าได้ ข้อดีของการ์ตูนคือจะมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจก่อนนำเข้าเรื่องแบบนั้นซึ่งบางครั้งเป็นสิ่งที่หนังเอ็กส์ไม่มี เรียกว่าได้อารมณ์ไปอีกแบบ

แน่นอนว่าผมไม่ได้เป็นเจ้าของเวปนั้นหรอกครับเพราะคงไม่รู้ว่าจะไปหาการ์ตูนแบบนั้นมาลงได้จากไหน ได้แต่หาดูจากเวปคนอื่นแล้วมาบอกต่อๆกันแบบนี้นี่แหละครับ ถือว่าผมช่วยโปรโมทไปอีกทางนึงแล้วกัน บอกได้เลยว่าคนที่ชอบไม่ผิดหวังแน่นอน

แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมก็ไม่ได้เข้าไปดูทุกวันอะไรนะครับ นานๆจะเข้าไปดูทีไม่รู้ว่าป่านนี้เป็นยังไงบ้างพอดีนึกขึ้นได้ก็เลยมาบอกไว้ก่อนกันลืมครับผม ขอให้สนุกกับการดูการ์ตูนโดจินหรือการ์ตูนโป้ครับผม

No comments: