Hot photoนักศึกษาน่ารัก คลิปญี่ปุ่น Clip VDO
สาวไทยน่ารักรวมพริตตี้Cute Japan

Wednesday, August 5, 2009

รวมรูปสาวญี่ปุ่น เซ็กส์ซี่ เอ็กส์ๆ

รวมสาวสวยมาให้ชมกันครับ ไม่ต้องบอกเลยว่าสาวสวยที่ทุกคนชอบก็ต้องยกให้สาวญี่ปุ่น เซ็กส์ซี่ เอ็กส์ๆ เท่านั้น บอกตรงๆ ครับว่าทำด้วยจิตวิญญาณจริงๆ ตั้งใจให้ได้ดูสาวญี่ปุ่น เซ็กส์ซี่ เอ็กส์ๆ จริงๆ ครับ

ไม่ว่าโลกนี้จะเป็นอย่างไร มีคนที่คิดจะเอาเปรียบกันมากแค่ไหน ขอให้บาปกรรมตามไปทันเร็วๆ และกัน

...มากว่ากันเรื่องสาวสวยกันดีกว่านะครับ เพื่อนๆ ไม่ทราบว่าได้ดูภาพสาวญี่ปุ่นกันมาจากที่ไหนบ้าง เวปไทยหรือเทศ ซึ่งไม่ว่าจะที่ไหนผมเชื่อว่าเพื่อนๆ คงได้เห็นและเข้าใจความน่ารัก เซ็กส์ซี่ของสาวญี่ปุ่นได้ดี แต่ก็อยากบอกว่าสาวไทยเราก็น่ารัก เซ็กส์ซี่ไม่แพ้สาวญี่ปุ่นเช่นกัน แต่ระวังอย่าไปหลงสาวเก..ลีมากนะครับ เพราะศัลยกรรมกันทุกคน ดูก็รู้ครับ หน้าตากับรูปร่างไม่ได้แมทกันเลย หน้าที่ทำมาก็จะมีความตึงมากแบบพิลึกๆ ...

เรื่องความสวย น่ารัก เอ็กส์นั้น สาวญี่ปุ่นสามารถที่จะตอบโจทย์ที่กล่าวมาได้ทุกข้อครับ แถมให้อีกอย่างนึงคือความขาว ผมก็ไม่ได้ช่ำชองเรื่องวงการนางแบบญี่ปุ่นอะไรมากมายนักนะครับ เพียงแค่พอรู้ผิวเผินว่า ที่ญี่ปุ่นถ่ายหนังเอ็กส์กันอย่างถูกกฏหมายและสังคมก็ดูเหมือนจะยอมรับได้ด้วย เรียกว่ามีค่าย มีบริษัทถ่ายทำกันอย่างเปิดเผยกันเลย

แต่บางทีก็ทำให้เราสับสนครับว่านางแบบญี่ปุ่นนั้นหมายถึงสาวประเภทใด หมายถึงสาวเอวีหรือปล่าว นี่ก็เป็นข้อเสียของการที่มีวงการหนังเอวีแบบเปิดเผยละครับ เวลาดาราญี่ปุ่นมาเล่นหนังเมืองไทยก็มักจะมีผู้คนสนใจและเข้าไปสืบค้นว่า เธอคนนี้หรือดาราญี่ปุ่นคนนี้ มีที่มาจากไหน ประวัติเป็นอย่างไร เรียกว่าคนมักคิดว่ามาจากวงการหนังเอวีตลิดครับสำหรับดาราญี่ปุ่น

รวมรูปสาวญี่ปุ่น เซ็กส์ซี่ เอ็กส์ๆ ในโซนของรูปสาวญี่ปุ่นนั้นจะยืนยันให้เราได้รู้ครับว่าทำไมหนังเอวีญี่ปุ่นถึงได้น่าดู น่าเก็บสะสม และบางคนถึงขนาดติดตามผลงานของดาราเอวีญี่ปุ่นบางคนโดยเฉพาะเลยก็มี

ก็แล้วแต่ความคิดนะครับผมสำหรับผมแล้วความเอ็กส์ เซ็กส์ซี่คงยกให้สาวญ๊ปุ่นละครับ ส่วนถ้าให้เลือกว่าอยากมีแฟนก็คงเลือกสาวไทยเรานี่ละครับ ไม่รู้เหมือนกันครับว่าทำไมแต่รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ...

No comments: