Hot photoนักศึกษาน่ารัก คลิปญี่ปุ่น Clip VDO
สาวไทยน่ารักรวมพริตตี้Cute Japan

Monday, May 4, 2009

สาวญี่ปุ่นหุ่นสุดยอด

เด็ดๆครับสาวๆญี่ปุ่นเซตนี้รับรองความประทับใจครับ ไม่บ่อยครั้งนักนะครับที่เราจะได้ชมภาพสาวญี่ปุ่นแนวแบบใสๆ หุ่นแบบเอวบางร่างน้อย ขาวๆ สุดๆ งานนี้เลยจัดแบบที่ว่านั้นให้เพื่อนๆ เองเลยครับ

สาวสวยญี่ปุ่นจริงๆ แล้วไม่ได้มีสวยมากมายนักนะครับ แต่ว่าที่รู้สึกว่ามีสวยเยอะนั่นเป็นเพราะฝีมือในการถ่ายภาพของช่างภาพที่ญี่ปุ่นซะมากกว่า ยิ่งถ่ายภาพออกมาให้ดูสะอาดมากเท่าไรผู้หญิงที่ไม่สวยก็ออกมาสวยได้ ผิดกับช่างภาพของไทยครับที่จะมีการถ่ายภาพออกมาเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกับภาพสาวญี่ปุ่นซึ่งแตกต่างกันอย่างไรนั้นเราก็คงได้เห็นกันอยู่ครับ

สาวสวยในเมืองไทยมีเยอะเเยะมากมายครับ สังเกตไหมครับว่าไม่ว่าจะเป็นการประกวดนางสาวไทย หรือมิสไทยแลน ต่างๆ เดี๋ยวนี้เราจะไม่เห็นคนที่ได้ตำแหน่งหน้าตาสวยอีกแล้ว ก็เพราะว่ามาตรฐานกรรมการที่ ตกต่ำครับ บ้างก็เป็นต....บ้างก็เป็นผู้หญ....ซะส่วนใหญ่ ผู้หยิงด้วยกันมองผู้หยิงด้วยกันมันจะไปได้คนสวยได้อย่างไรกันครับ ประกอบกับความอิจฉาลึกๆ ในใจอีกต่างหากที่ไม่อยากให้ผู้หญิงด้วยกันเองสวยเกิน...

และสุดท้ายคือความคิดที่ผิดมหันต์ นั่นคือการเอาแต่ความรู้ไม่เอาหน้าตา จริงๆแล้วการประกวดสิ่งแรกที่ต้องดูควรจะเป็นการดูที่หน้าตา รูปร่างที่สวยงาม ดูแล้วน่าหลงไหล น่าติดตาม ไม่ใช่ดูแล้วก็ถอนหายใจแล้วก็ผ่านไปแบบนี้ นี่ก็คือความตกต่ำในการตัดสินของคนไทย ขอย้ำว่าควรดู คัดที่หน้าตา รูปร่างผิวพรรณก่อน ว่าผ่าน หรือไม่ผ่าน และเอากรรมการที่เป็นผู้ชายจะได้ดูสวยไม่สวยเป็นไม่ใช่เอากรรมการผู้หยิง เมื่อรูปร่างหน้าตาผ่าน ด่านต่อมาก็มาดูเรื่องความรู้ ว่าผ่านไม่ผ่าน แล้วก็ดูไหวพริบ อะไรต่างๆ ก็ว่าไป ผู้หญิงที่สวยไม่ใช่จะสร้างหรือหาได้ง่ายๆ ผิดกับความรู้ที่ใครๆ ก็เรียนก็เก่งได้ถ้ามีโอกาส ตอนนี้ที่สาวสวยเมืองไทยไม่เกิดก็เพราะกรรมการห่วยๆ แบบที่ว่ามานี่แหละครับ พูดแล้วอารมณ์ขึ้น ....

ด้วยเหตุนี้สาวๆ ญี่ปุ่นถึงได้โด่งดังเรื่องความเอ็กส์ เซ็กส์ซี่ เป็นที่กล่าวขวัญกันทั่วในเอเชีย ทั้งๆ ที่สาวญี่ปุ่นที่สวยจริงๆ ไม่ได้มีมากมายเลย แต่เพราะเขามองเห็นและเอาคนสวยๆ จริงๆ มาเผยแพร่ให้ได้ดู แต่คนไทยคนคัดเลือกมักจะตาต่ำ หรือไม่ก็เป็นผู้หญิง...

ขออภัยคุณผู้อ่านนะครับเข้าชมสาวญี่ปุ่นกันดีกว่าครับที่ลิ้งค์ต่างๆ ในเวปด้านบนเลยครับ

No comments: